CTCP Cao su Bà Rịa tổ chức tuyên dương Con ngoan trò giỏi và trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm 2019

Ngày 23/7/2019 Công ty Cổ phần Cao su Bà Rịa đã tổ chức Liên hoan tuyên dương Con ngoan trò giỏi và trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm 2019.

Đây là một trong những hoạt động khuyến học khuyến tài hàng năm của Công ty dành cho các em là con CB CNVC-NLĐ trong toàn Công ty đã có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực học tập, văn hóa, văn nghệ, TDTT. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, khơi dậy truyền thống hiếu học, động viên và khuyến khích việc đào tạo, bồi dưỡng nhân tài.

Tại buổi Liên hoan, Công ty đã tuyên dương 143 em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019, trao 45 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích trong học tập; tại buổi liên hoan Đoàn Thanh niên Công ty cũng đã trao tặng 06 suất học bổng "Tiếp sức đến trường" (mỗi suất trị giá 500.000đ) cho 06 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích học tập tốt trong năm vừa qua để đồng hành cùng các em, chia sẽ giúp đỡ các em một phần nào những khó khăn trong cuộc sống.

Chúc các em học sinh sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích cao trong học tập và trong rèn luyện và hẹn gặp lại trong lễ trao học bổng và liên hoan tuyên dương con ngoan trò giỏi năm 2020.

 

VPCT